Translate

Social Icons

Vé Máy Bay

Những điểm du lịch giúp bạn quên Nguyên

Có cách nào để lấy lại tinh thần nhanh nhất sau khi hôn nhân tan vỡ? Tốt nhất là bạn hãy đi du lịch. Nền văn hóa thú vị, món ăn ngon, người dân thân thiện ở những nơi bạn đến sẽ khiến bạn vui vẻ, hạnh phúc hơn.


Playa de Carmen, Mexico



Thị trấn Playa de Carmen nằm trên bán đảo Yucatan, bang Quintana Roo nổi tiếng với những bãi biển xinh đẹp, môn thể thao biển phong phú, khu mua sắm, câu lạc bộ, quán bar. Đến đây, bạn còn có thể chọn các gói dành riêng cho người vừa ly hôn ở các spa, học thiền, tập yoga, pha chế đồ uống để xả stress.

Quốc đảo Curacao



Curacao nằm ở phía nam vùng biển Caribe, phía bắc bờ biển Venezuela tràn ngập nắng ấm quanh năm sẽ xoa dịu trái tim bạn. Bạn có thể tắm biển ở bãi biển Santa Barbara, nghỉ ngơi ở Golf resort, các spa, thăm vườn thảo mộc Den Paradera.

Thị trấn Santa Fe, bang New Mexico, Mĩ



Đến Santa Fe, bạn được hít thở không khí trong lành, giúp tinh thần thư thái, dễ chịu hơn. Bạn có thể tham gia các lớp học yoga, thiền, nấu ăn, thăm các bảo tàng nghệ thuật hay đạp xe đi dạo trong thị trấn.

Naples, Florida, Mĩ



Thành phố này là điểm đến lý tưởng cho những người vừa trải qua cuộc ly hôn. Naples là địa chỉ mua sắm tuyệt vời, nhiều món ăn ngon và các hoạt động văn hóa nghệ thuật. Bạn có thể đến đảo Marco rực rỡ ánh nắng để tắm biển, tắm nắng, thưởng thức hải sản, bơi thuyền hay thăm công viên quốc gia Everglades.

Sonoma, California, Mĩ



Bạn tha hồ thưởng thức rượu vang ở hạt Sonoma với hơn 400 nhà máy sản xuất rượu vang nổi tiếng thế giới. Ở đây còn có hơn 50 công viên để bạn rong ruổi bằng xe đạp qua những cánh rừng bách, những ngọn đồi phủ đầy cây sồi. Sau đó, bạn đến thư giãn ở spa để làm đẹp da và xả stress.

Khu nghỉ dưỡng Ananda, Ấn Độ



Ananda nằm dưới chân dãy Himalaya sẽ là nơi khiến bạn quên đi mọi phiền muộn sau hôn nhân tan vỡ. Bạn có thể tham gia các lớp học thiền, yoga, học nấu ăn, đi dạo, đắm mình vào thiên nhiên để thư giãn tâm trí.

Tham khảo: băng dính, hạt chống ẩm

2 nhận xét:

  1. Theo mình nghĩ nơi tốt nhất để quên chỉ có ở Hà Giang nhưng trong bài viết này lại không có nhỉ ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mình viết bài này cho những ng doanh nhân có trái tim tan vỡ đọc, mà doanh nhân toàn sang chảnh các thứ sẽ ko đến Hà Giang ông ạ.

      Xóa